Giá trị cảm nhận của khách du lịch đối với chương trình du lịch sinh thái: Trường hợp nghiên cứu tại công ty lữ hành quốc tế huetourist

Các tác giả

  • Hồ Thị Hương Lan Đại học Kinh tế, Đại học Huế

Từ khóa:

Chương trình du lịch sinh thái, khách du lịch sinh thái, HueTourist, giá trị cảm nhận

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm làm rõ cảm nhận của du khách về giá trị trải nghiệm chương trình du lịch sinh thái được cung cấp bởi Công ty Lữ Hành Quốc tế HueTourist. Dữ liệu phân tích được thực hiện thông qua khảo sát 157 phiếu trả lời hợp lệ bằng kỹ thuật phân tích chủ yếu là hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy 5 yếu tố: giá trị tri thức, giá trị cảm xúc, giá trị chức năng, giá trị kinh tế và giá trị xã hội đều có tác động đến sự hài lòng của du khách. Đồng thời, những hàm ý quản trị cho HueTourist cũng như cho các bên liên quan cũng được thảo luận và đề xuất trong bài viết này.

Tải xuống

Đã Xuất bản

15-08-2022

Cách trích dẫn

Hồ Thị Hương, L. (2022). Giá trị cảm nhận của khách du lịch đối với chương trình du lịch sinh thái: Trường hợp nghiên cứu tại công ty lữ hành quốc tế huetourist. Tạp Chí Kinh Tế Và Phát triển, (302), 70–78. Truy vấn từ http://js.ktpt.edu.vn/index.php/jed/article/view/359